About Boo

Ảnh của tôi
Ho Chi Minh City, Vietnam
Silent, crazy, sensitive...

Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Setup hồ cá mới

Đi mua vật liệu xây dựng và trang trí nội thất cho nhà mới.

Tình hình là: chuối nguyên 1 nải và trên đầu của mình mọc 1 cái sừng nai vàng ngơ ngác vì thay vì mua nham thạch thì mua nhầm cái gì đó, rửa đến đâu tan đến đó, đen thui >"<

Ghé qua Nguyễn Thông (tiệm gì quên tên rồi) mua cái máy lọc Jebo501 cho các bé nhưng hết hàng, đành mua cái tựa tựa như vậy hiệu Sobo.


Và cắm điện chạy thử, nhưng mà thấy cái máy hoạt động mà nước vẫn ko chịu chảy @@ cũng may là mình có coi clip trên YTB, là phải lấy nước đổ vào đó 1 ít thì mới dc (tự vỗ tay khích lệ mình 1 cái)

Sau đó ... đổ nước ra làm lại vì phải mang cái hồ lên lầu, bỏ nước vào thì nặng lắm

Sau khi dọn dẹp cái bàn, xách 3 xô nước lên mới đổ đầy dc cái hồ, bỏ sỏi màu và rong vào ... cho máy lọc chạy rôđai 15p.....Rồi lại chạy xuống nhà mang mấy em cá lên.... thì mình có dc cái hồ như vầy:
 
Chụp trên cao nè
Còn đây là chụp bên hông
Cận cảnh


Toàn cảnh

Mấy em cá thì chụp ko dc, bảo đứng im chụp hình mà tụi nó nhí nhảnh bơi lung tung >"<

2 nhận xét: