About Boo

Ảnh của tôi
Ho Chi Minh City, Vietnam
Silent, crazy, sensitive...

Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

9 ngày ngắn ngủi

Mình vẫn hi vọng 1 phép màu xảy ra rằng khi sáng nay thức dậy, em sẽ khỏe mạnh trở lại. Cầu mong rằng sau vài ngày thì em dần hồi phục...nhưng....

Sáng ra em vẫn yếu, yếu hơn cả hôm qua, linh tính cho mình biết rằng phép màu sẽ ko xảy ra lúc này. Loay hoay dọn dẹp đến trưa, khi nhìn lại thì thấy.....ko biết phải diễn tả thế nào...

Dù là 1 em cá bé nhỏ xíu nhưng mình vẫn cảm thấy buồn và lo cho em....quan sát em 9 ngày là quan sát cả 1 cuộc sống...em nhanh nhẹn, xinh đẹp nhưng lại nhút nhát khi bị ăn hiếp, em hiếm khi nào dý lại, mà chỉ né tránh sang chỗ khác. Ngay cả khi cho ăn, em vẫn bơi bên dưới, ít khi nào bơi lên tranh giành, em chỉ chọn những hạt đang chìm xuống...

Sáng nay em vẫn yếu, yếu hơn cả hôm qua, linh tính cho mình biết rằng phép màu sẽ ko xảy ra lúc này. Loay hoay dọn dẹp đến trưa, khi nhìn lại thì thấy.....ko biết phải diễn tả thế nào.. cũng là cái cảm giác như hồi xưa mất em Miu.....

Mình thật sự chưa có kinh nghiệm về cách nuôi 7m và những cơ sở vật chất cũng ko đáp ứng dc tiêu chuẩn. Và cũng như tâm lý chịu đựng sự mất mát....
Phải suy nghĩ lại....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét