About Boo

Ảnh của tôi
Ho Chi Minh City, Vietnam
Silent, crazy, sensitive...

Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011

Nhà mới cho các bé 7 màu

Hồ này dc 1 bạn trên 4rum ddcc tên Hùng cho :D Cám ơn bạn Hùng nhiều ^^
Sau nhiều lần lỡ hẹn với bạn Hùng, cuối cùng mình cũng đem cái hồ này về dc và qua trót lọt "hải quan mami".

Hành trình dc tóm tắt như sau:

Mình đi vòng vòng ăn vặt từ hồi 7g30. Sau đó 9g chạy qua Nguyễn Hồng Đào thì cửa hàng đã đóng, có 2 bác lớn tuổi đang ngồi nói chuyện trc cửa nhà, mình tưởng 2 bác là chủ cửa hàng nên tấp vào hỏi cái lọc 501 và cái xủi oxy. Hai bác cũng nhiệt tình đem ra cho mình coi, quá trời hộp, mình ko biết cái 501 là cái nào, có loại 3in1, có loại to đùng, có loại nhỏ xíu......và 2 bác cũng....ko biết đó là cái gì lun @@ 3 cái đầu chụm lại đọc chữ trên đó nhưng "con cũng bó tay bác ơi, con ko rành cái này T_____T " ....... "bác cũng ko biết cái này lun, sáng mai con quay lại nha...."
Nhìn đồng hồ thì cũng gần 10h - là giờ hẹn với bạn Hùng, bắt dt gọi thì ko liên lạc dc vì dt Hùng hết pin, mình ko bik làm sao nữa, đành về nhà. Vừa khóa cửa, mở máy tính lên thì thấy bạn Hùng pm. Mình lập tức dắt xe chạy ra chỗ hẹn (và cũng ko quên dòm qua nhà kia coi mami đóng cửa chưa)
Trong đầu mình liên tưởng cái hồ nhỏ nhỏ hình chữ nhật có bề ngang 30cm....và khi bạn Hùng đem ra thì nó thật sự quá sức tưởng tượng của mình, mình còn định ràng vào giỏ xe nhưng ko vừa, đành ràng phía sau xe chạy về. Về đến nhà là 11h kém 10

Sau đó cọ rửa hồ và cái hồ trở thành dễ thương và bóng loáng  như vậy đó ^^

Kích thước thật của hồ như sau:
- Ngang 35cm
- Cao 20cm
- Rộng 20cm
Có viền gương màu vàng (bởi vậy chụp hình thấy mình trong đó lun), phía lớp sau bạn Hùng có dán hình đại dương nữa, nhưng mình rửa đi rồi, bên dưới có lót mút.

Vậy là cuối cùng đám 7m của mình cũng sắp có nhà đẹp rồi :D phải tranh thủ mua cái lọc và xủi thôi ^^

Chaiyo !!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét