About Boo

Ảnh của tôi
Ho Chi Minh City, Vietnam
Silent, crazy, sensitive...

Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

Bấn loạn vì hồ cá




Cái hồ này là 38.19$ tại web
http://www.fosterandsmithaquatics.co...3665&subref=aa/
Mấy cái hồ này đều là chất liệu mica chịu lực và nhiệt (vì dùng cho trẻ em mà), hiếm có cái nào = glass.


Cái volcano này mua khoảng 37.99$ tại web:
http://www.fosterandsmithaquatics.com/product/prod_display.cfm?pcatid=22539&cmpid=03csent&ref=3665&subref=AA

Nhưng điều kiện tại VN ko có bán cái này =.= nếu có nhiều tiền thì mình sẽ ship mấy cái này về ^^ khoàng 150$ @@.............nói thì đơn giản nhưng phải tính làm sao vừa túi tiền chứ >"<

Cho nên, mình sẽ bước đầu thực hiện các việc như sau:

1/ Hồ kiếng kích cỡ dự đoán:
Ngang: 30cm
Cao: 20cm
Rộng: 20cm
=> Như vậy thì mới để vừa cái bàn làm việc của mình.
Hình dạng thì có thể tùy hỷ thiết kế: hình chữ nhật như cũ hoặc mặt trước mình làm theo hình lục giác.


Cách thứ 2 là cái hồ hình tròn như vầy

2/ Cá:
Mình chỉ nuôi cá 7 màu thôi, chúng rất đẹp và dễ nuôi. Mình đang phân vân ko biết có nên nuôi con mái ko (vì mình sợ cái cảnh cá mái ăn con và cái hồ mình chứa ko đủ)

3/ Trang trí:
- Mình đang nghiên cứu về việc rải sỏi trắng bên dưới và có mấy cái cây cắm vào - hiện tại ko biết mấy cây đó là gì? và làm sao nó sống khi cắm vào sỏi????
- Trong hồ sẽ có thêm vài hòn đá kiểng và đồ chơi
- Cố gắng sắm cái máy xủi oxy hay thiết bị lọc gì đó, như vậy cá mới khỏe mạnh và nước trong.

Mà cái hồ của mình thì nhỏ, gắn cái đó vào ko bik có chiếm diện tích ko?? Và khi thay nước thì phải trang tri lại cái hồ à?? Hay là hút nước cũ ra rồi cho nước mới vào (hút = cái gì??) , sau đó thả cá vào?? (ko bik nữa, mình còn chưa có kn, phải học hỏi anh Box và anh Vũ nhiều nhiều)

Ôi mới có nhiu đây thôi mà nhức cả đầu >"<

Mún hồ đẹp cá khỏe thì phải vậy....haizzzz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét